Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Ca khúc: Gửi người yêu văn


                                 



Photobucket
                                
                         Thơ:   Nguyễn Trọng Hoàn
                         Nhạc: Bùi Anh Tú
                         Trình bày:  Việt Hoàn

      Vào một buổi chiều đầu năm mới 2012, trước thềm xuân Nhâm Thìn, tôi nhận được món quà âm nhạc của anh, người con của quê hương Thái Bình được sinh ra trên mảnh đất Sơn Tây, tác giả của những ca khúc được nhiều người yêu thích: Anh hãy về quê em, Thái Binh quê hương tôi, Biển và em...
     Giai điệu trữ tình sâu lắng, ngọt ngào, thiết tha tình yêu đời, yêu người đã khiến tôi xúc động. Bất giác tôi bắt chước hát theo ca sĩ mấy câu dù cho tôi chẳng có chút xíu năng khiếu ca hát nào... Rất vui mừng vì tự thấy mình cũng là một trong biết bao người yêu văn chương nghệ thuật. Bỗng dưng những câu thơ thuộc từ hồi nảo hồi nào đổ về trong nỗi nhớ: Nếu ai bảo yêu thơ là lãng mạn/ Xin một lần lãng mạn để yêu thơ...
      Trân trọng cảm ơn và chúc mừng nhạc sĩ Bùi Anh Tú, nhà thơ Nguyễn Trọng Hoàn!
      Tôi muốn được chia sẻ bài hát "Gửi người yêu văn" đến các bạn yêu mến văn chương, các bạn blogger và tất cả mọi người!
      Hãy cùng cảm nhận tình yêu cuộc sống qua vẻ đẹp của ca từ và giai điệu, các bạn nhé!
     Xin cảm ơn bạn Langtulangdu và Mr.Quang đã giúp đỡ, chỉ dẫn tôi cách đưa âm nhạc vào blog.

Guinguoiyeuvan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét