Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Ca khúc: Lặng lẽ mẹ tôi

Nhạc: Bùi Anh Tú - Bùi Anh Tôn
Thơ:   Nguyễn Trọng Hoàn
Trình bày: Lê Anh Tuấn

Heo hút một khung trời gió
Nắng se gốc rạ trên đồng
Mẹ ngồi tựa cửa trông con
Bóng nghiêng chiều một bờ lưng cong
Mẹ tôi lặng lẽ bên đời
Nắng mưa mòn gót chân trên đồng

Lặng lẽ, lặng lẽ một dòng sông
Lặng lẽ trên con đường mùa đông
Một đời dâu bể long đong
Bữa cơm một mình thắp lửa
Một mình nghe gió trở qua đêm

Lặng lẽ, lặng lẽ một dòng sông
Lặng lẽ trên con đường mùa đông
Mẹ tôi gieo gặt lo toan
Cho tôi yêu thương suốt cả cuộc đời

Lặng lẽ, lặng lẽ một dòng sông
Lặng lẽ trên con đường mùa đông
Một đời dâu bể long đong
Bữa cơm một mình thắp lửa
Một mình nghe gió trở qua đêm

Lặng lẽ, lặng lẽ một dòng sông
Lặng lẽ trên con đường mùa đông
Mẹ tôi gieo gặt lo toan
Cho tôi yêu thương suốt cả cuộc đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét